Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Lexus vượt mặt cả BMW và Mercedes


Hãng xe hơi xứ Bavaria cũng đạt doanh số thuận lợi đối với dòng SUV (tăng 7,1%) nhưng không đủ để khỏa lấp mức giảm 19% của xe du lịch.

Lexus vừa có một tháng kinh doanh thành công tại thị trường Mỹ khi vượt cả bộ đôi Mercedes và BMW trong phân khúc xe sang.

Cụ thể, trong tháng 2, Lexus đã tiêu thụ tổng cộng 23.090 xe, tăng 0,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, Mercedes đạt doanh số 22.941 xe, giảm nhẹ 2,9%, còn BMW giảm 11% với 22.498 xe.
Đóng góp quan trọng cho sự tăng trưởng của Lexus chính là dòng SUV khi có mức tăng 18%. "Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong phân khúc crossover hạng sang, không có gì bất ngờ khi danh mục SUV của chúng tôi tiếp tục gặt hái kết quả ấn tượng", Jeff Bracken, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Lexus nói.

Còn sự sụt giảm của thương hiệu ngôi sao ba cánh có lẽ bắt nguồn từ việc giảm ưu đãi. Tháng 2 vừa qua, Mercedes đã cắt giảm ngân sách tới 24% cho các chương trình ưu đãi.
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét