Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Lamborghini Veneno cũ được rao bán với mức giá 11,1 triệu USD

Phiên bản 2013 của Lamborghini Veneno được ra mắt để kỷ niệm sinh nhật 50 năm của Lamborghini. Được phác thảo dựa trên nguyên mẫu là Aventador, siêu xe này sở hữu sức mạnh 750 mã lực. Tất cả được mang đến từ động cơ V12 dung tích 6,5L, nhưng chỉ nặng 1.450 kg. Veneno có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km trong vòng 2,8 giây, trước khi đạt vận tốc “xé gió” 335 km/h.

Một chiếc Lamborghini Veneno đã qua sử dụng đã được rao bán trên một website mua bán của Đức với giá "ngất ngưởng".

Với số lượng chỉ 5 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, Lamborghini Veneno vốn đã là một mẫu xe rất hiếm và khó mua. Chiếc xe vừa được rao bán là một trong ba chiếc Veneno Coupe được tung ra với mức giá lên đến 11,1 triệu USD.

Chiếc Lamborghini Veneno được rao bán với mức giá 11,1 triệu USD

Với mức giá “ngất trời” như vậy, những người quan tâm đến chiếc xe hẳn sẽ rất quan tâm đến những hình ảnh thực tế của chiếc xe. Nhưng tiếc là những tấm ảnh được sử dụng để rao bán lại khá sơ sài, chúng được cung cấp bởi Japanese dealership Reckless Co. Ltd.

Cụ thể hơn, chiếc Veneno này được đăng ký vào tháng 9 năm 2013, từ khi đó, chiếc xe này mới chỉ lăn bánh được 522 miles (khoảng 840 km). Đây là chiếc Veneno thứ hai mà Lamborghini tiền hành sản xuất, và theo những thông tin đến từ bên bán ra, chiếc Veneno này chưa từng gặp phải bất kỳ tai nạn nào.

Thực tế, việc rao bán chiếc xe với giá như vậy có phần hơi vô lý. Bởi ở thời điểm mẫu xe này được bán ra, mức giá mà Lamborghini đưa ra cho Veneno chỉ là 4,5 triệu USD. Và cũng thật khó có thể tin rằng có ai đó muốn mua chiếc xe, khi mà với mức giá như vậy, họ có thể mua ngay được 4 chiếc Bugatti Chiron và vẫn “rủng rỉnh” nửa triệu USD trong tài khoản.

Nhìn sang "đàn em" Centenario vừa được giới thiệu và bán ra với mức giá 1,9 triệu USD, đây cũng có thể là một lựa chọn tốt hơn cho những người đang quan tâm đến chiếc Veneno này.
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét