Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

BMW đã khởi đầu năm 2016 đầy thuận lợi

Ở châu Âu, doanh số của BMW và MIN tăng 10,9%, đạt 61.737 xe. Hãng xe Đức đều tăng trưởng 2 con số ở Italy, Pháp và Tây Ban Nha.

Hãng xe hơi xứ Bavaria đã khởi đầu năm 2016 đầy thuận lợi với doanh số bán ra trên toàn cầu tăng 7,5% so với cùng kỳ năm 2015.

Cụ thể, lượng xe bán ra là 152.879 xe, trong đó 133.883 xe mang thương hiệu BMW (tăng 7,5%) và 18.867 xe MINI (tăng 8,6%).


Doanh số của dòng 1-Series tăng tới 22,9%, đạt 12.234 xe, còn X1 tăng 60,4%. Doanh số kế hợp của 2-Series Active Tourer và Grand Tourer là 8.249 xe, còn X3 tìm được 10.777 chủ nhân mới (tăng 16,6%). X6 cũng là sự lựa chọn của 3.587 khách hàng (tăng 24,2%), 7-Series tăng 26,3% và dòng "i" đạt doanh số 1.255 xe.

Thương hiệu MINI đạt tháng 1 tốt nhất với doanh số dòng 5 cửa tăng 49,2%, đạt 5.783 xe. Clubman cũng thành công với 2.300 xe.

Còn ở châu Á, tập đoàn BMW tiêu thụ 59.522 xe tháng 1 (tăng 9,8%), trong đó Trung Quốc chiếm 43.441 xe (tăng 8,4%), theo sau là Hàn Quốc với 4.587 xe (tăng 13,4%) và Nhật Bản tăng 19,3%, đạt 3.833 xe.
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét